Cách viết content trang sức mua may bán đắt

viết content trang sức

Theo thống kê, mỗi năm có hàng chục, hàng trăm cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh trang sức mới xuất hiện tạo thành thị trường trang sức sôi động với việc sức cạnh tranh cao. Vì vậy, nhằm thu hút sự quan tâm khách hàng việc đầu tư viết content trang sức là điều cần thiết. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị viết content trang sức chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý cũng là điều mà cửa hàng, doanh nghiệp quan tâm.

Tại sao phải viết content trang sức?

viết content trang sức
Viết content trang sức dịp tết rất cần thiết

Muốn marketing tăng lợi nhuận cho sản phẩm trang sức của cửa hàng thì bất kể hình thức marketing online hay ofline, content đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó là cầu nối thiết thực nhất giúp bạn truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng. Từ đó, tạo sự tin tưởng, thúc đẩy hành vi của họ. Tức là chuyển đổi từ độc giả thành khách hàng.

Như vậy, viết conten trang sức là chiến lược, công cụ đắc lực giúp bạn có thể tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng.

Đầu tư viết content chuyên nghiệp

Viết content trang sức có thể viết trên facebook hoặc website. Nhiều cửa hàng bỏ lơ việc chăm sóc fanpage bán hàng. Nếu bạn đầu tư content cho fanpage thì diện mạo sẽ khác.

Ví dụ bạn lập page và tăng fanpage lên 2000 like thật rồi thiết kế ảnh bìa cho đẹp mắt. Sau đó bạn viết content ngày 1 bài thì lượng tương tác page sẽ càng cao.

ảnh bìa chuyên nghiệp
Ảnh bìa quảng cáo trang sức phải chuyên nghiệp như thế này

Để viết content chuyên nghiệp bạn phải hiểu nguyên tắc content. Trước tiên đừng ham viết dài. Nên viết tầm dưới 300 từ. Bài viết phải có hình ảnh thiết kế đẹp, không đưa ảnh trên mạng về dính logo hoặc web người khác.

Content chất lượng nên dùng ngôn từ thôi miên. Hãy đặt vào vị trí khách hàng khi viết. Xem họ cần gì, muốn gì rồi viết ra. Tôi nghĩ bạn sẽ thành công.

Xem thêm: Mẹo viết content túi xách khiến chị em muốn đọc

Tuy nhiên nếu bạn là một bà chủ bận rồi không có thời gian viết thì nên outsource. Hãy thuê một công ty chuyên viết content bên ngoài chăm sóc page và viết content cho bạn.

Nắm bắt được tâm lý của các cửa hàng, nhu cầu đầu tư viết content, nhiều đơn vị viết content trang sức đã ra đời. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng làm việc có tầm, có tâm và đưa ra giá tốt. Điều này,  khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Do vậy, bạn nên tìm đến những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực viết content trang sức được nhiều cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn như HDC.

Là công ty chuyên viết content chuyên nghiệp, chúng tôi có đội ngũ nhân viên  nhiều năm kinh nghiệm viết bài chuẩn Seo cho website, fanpage. Viết content HDC có quy trình viết và đăng bài hàng ngày, chăm sóc fanpage cho khách hàng tỉ mỉ.

Những bài viết chúng tôi đưa lên được khách hàng duyệt mới đăng. Nếu cần sửa đổi thì miễn phí. HDC Luôn theo sát chiến lược phát triển của doanh nghiệp, từ đó đưa ra content phù hợp.

Để xem báo giá viết content hàng tháng vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

DỊCH VỤ VIẾT CONTENT THUÊ

Công ty CP Công Nghệ HDC

Hotline: 0905.366.816

Fanpage: Viết Content Thuê

Email: vietcontentdn@gmail.com

Địa chỉ: Khu căn hộ Fuji, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Miền Trung: 07 Lê Thị Hồng Gấm, Tp Đồng Hới, Quảng Bình.

Nhắn tin
0905.366.816