VIẾT CONTENT TIN TỨC WEBSITE

Viết content trên website là hoạt động cần thiết nên được doanh nghiệp chú trọng. Ở mỗi website thường có phần tin tức hoặc cẩm nang. Đây là nơi cần nhiều bài viết nhất. Nhiều doanh nghiệp xem nhẹ vấn đề này và viết theo tính chất để khỏi trống website. Việc lập kế hoạch phát triển nội dung nhằm góp phần vào mục tiêu Marketing chung. Vì thế cần chú trọng viết content cho website cũng nên được đầu tư bài bản ngay từ đầu.

CÁC DẠNG CONTENT TRÊN MENU WEBSITE

VIẾT CONTENT TIN TỨC

content tin tức
Viết Content tin tức

VIẾT CONTENT CẨM NANG

cẩm nang
Content menu cẩm nang

VIẾT CONTENT BLOG

content blog
Content bài viết blog

VÌ SAO CẦN VIẾT CONTENT TIN TỨC TRÊN WEBSITE

Ở phần menu tin tức/blog/cẩm nang là nơi cung cấp các kiến thức hữu ích cho khách hàng. Mục đích “Giáo dục khách hàng”  để khách hàng có niềm tin trước, thấy được giá trị của doanh nghiệp bạn rồi mới mua hàng.

Nội dung viết content ở đây cần cho đi thật nhiều kiến thức, thông tin có giá trị cộng đồng đi đôi với liên quan chút chút đến sản phẩm/dịch vụ của mình đang kinh doanh. Ví dụ: Bạn kinh doanh mỹ phẩm ROVA thì nên chia sẻ những bí quyết tự chăm sóc da chống lão hóa sớm, cách đi nắng không đen da,…

Khi website của bạn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, chuyên sâu về lĩnh vực bạn kinh doanh thì khách hàng đọc được càng đánh giá cao bạn là chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Chi phí doanh nghiệp đầu tư viết content tin tức

Để kho nội dung sáng tạo, hấp dẫn người đọc bạn cần đầu tư vào content marketing nghiêm túc. Bạn có thể thuê một nhận viên chuyên viết content cho công ty mình hoặc để giảm chi phí thì thuê một TEAM viết ngoài cho bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Thông thường viết content cho website thì đối với các website mới ban đầu một tháng cần khoảng 30 – 60 bài. Còn các website có một lượng bài nhất định rồi thì từ 10 – 30 bài. Điều này hỗ trợ marketing và SEO web tốt hơn. Với lượng bài viết từ 15 – 30 bài thì chi phí từ khoảng 1tr – 3tr tùy theo số lượng từ. Có 2 mức khách hàng hay lựa chọn là 500 – 700 từ mỗi bài hoặc 1000 – 1200 từ. 

Google đánh giá cao khi bài viết nên có độ dài 1.800 từ. Các chuyên gia SEO cũng cho biết bài viết chuẩn seo thường 1.800 – 2.000 là giúp index google tốt nhất. Từ đó tính ổn định webiste , tăng khả năng lên top google nhanh hơn.

Bạn đang cân nhắc thuê viết content như thế nào để tăng doanh số bán hàng. Hãy gọi ngay cho Action Group để được tư vấn kỹ hơn: 0905.366.816 (24/7).

——-

DỊCH VỤ VIẾT CONTENT THUÊ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HDC

Hotline: 0905.366.816

Face: Viết Content Thuê

Email: vietcontentdn@gmail.com

Website: Vietcontentthue.com

Miền Trung: 07 Lê Thị Hồng Gấm, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Miền Bắc: 09 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.