Làm sao viết content giày dép có hồn?

Viết content cho giày dép

Bán giày dép phải biết viết content giày dép. Thế nhưng, nhiều chủ shop cứ viết theo cảm xúc mà không để ý cách viết content thôi miên làm cho khách hàng thích đọc. Bài viết này sẽ khiến bạn nghĩ lại.

Tại sao cần phải viết content giày dép?

Viết bài bình thường ai chả viết được, đúng không nào?

Khi bạn phải đối diện với quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường, những cửa hàng, những shop giày dép với những mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú… khiến bạn cảm thấy hoang mang không biết làm sao để khách hàng biết đến sự tồn tại thương hiệu của mình.

content giày dép
Giày dép đủ thể loại để viết content

Viết content giày dép ra đời như một giải pháp hữu hiệu đem thương hiệu của bạn đến gần hơn với mọi người. Phải biết viết cho hay, cho hấp dẫn mới thu hút người đọc.

Cách viết content thế nào cho hay

Nếu bạn là chủ một hãng giày dép, bạn lo lắng không biết viết content cho hay. Hôm nay ad gợi ý cho bạn vài ý nhỏ sau đây.

  • Tìm trend và viết theo trend là cách để khách hàng thích đọc.
  • Tiêu đề nên làm thơ thay vì viết mấy câu cứng cáp.
  • Bài viết ngắn gọn 100 – 300 từ. Viết trên facebook mà dài người ta lười đọc. Tuy nhiên website ít nhất 500 từ để đảm bảo chuẩn seo nhé.

Dù bạn đã kinh doanh lâu năm hay chỉ là mới chập chững bước vào nghề thì việc bạn gặp khó khăn trong vấn đề mang thương hiệu của bạn đến với tay người tiêu dùng, hình thành cho khách hàng một thói quen “cần gì là nhớ đến bạn” là điều không hề dễ dàng.

Viết content cho giày dép
Viết content cho giày dép đòi hỏi ngôn từ hay

Xem thêm: Báo giá viết content facebook

Thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng các công cụ marketing là điều cần thiết. Thế nhưng, có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi, Tại sao mình viết content sản phẩm mình quá am hiểu nhưng chưa hiệu quả?

Hay bạn tự đầu tư chạy quảng cáo facebook mà chưa ăn thua!  Có thể nơi bạn gửi gắm đang chưa đi đúng trọng tâm khách hàng của mình?

Thử nghĩ mà xem, khi phải bỏ một khoản tiền lớn để sử dụng các công cụ chạy quảng cáo khá là tốn kém. Vậy tại sao bạn không thuê ngoài?

Một công ty chuyên viết content, họ có đội ngũ ekip bài bản sẽ hiểu rõ viết content như thế nào là hiệu quả. Vì thế hãy tìm họ cho nhanh thay vì tự mày mò trong khi không phải sở trường của mình.

Đơn vị chuyên viết content nhiều năm kinh nghiệm?

Là một công ty ra đời chuyên viết content. HDC có trụ sở chính tại Đồng Hới, tiên phong trong dịch vụ viết content thuê tại Miền Trung. Ekip của công ty HDC có 20 thành viên. Họ đã hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các công ty được HDC viết như Mobifone, Ecotrans, Vinmax, Dược Thiên Thành, Sunrise, Toàn Cầu Visa, Đi Cho Biết, Topart, Pertrolimex,…

Có một nguồn khách hàng ổn định và ngày càng phát triển cùng đội ngũ viết content chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nắm bắt được xu thế, tính thẩm mỹ, thời sự…đó chính là nhân tố giúp công ty HDC thành công.

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

điện thoại hdc

CHAT FACEBOOK:  m.me/vietcontentuytin

Nhắn tin
0905.366.816